Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR MIỀN NAM
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
COMBO DU LỊCH 3N2Đ ĐÀ NẴNG - PHÚ QUỐC (Cực rẻ)

COMBO DU LỊCH ĐÀ NẴNG - PHÚ QUỐC
(Giá cực rẻ cho 02 khách)

Bạn đã có dự định đi chơi xa trong dịp đầu năm nay chưa? Nếu bạn là một khách du lịch đam mê biển xanh cát trắng nắng vàng, thì deal du lịch giá rẻ dành cho 02 khách này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

 

 

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - PHÚ QUỐC 

 

Sáng: Quý khách đến sân bay Đà Nẵng khởi hành đi Phú Quốc. Khi đáp sân bay, Quý khách tự túc đón taxi di chuyển đến khách sạn. 

Chiều: Sau khi dùng bữa tối (chi phí tự túc), Quý khách tự do tham quan chợ đêm Phú Quốc và khám phá cuộc sống về đêm ở đây. Nghỉ đêm tại resort. 

 

 

NGÀY 2: KHÁM PHÁ PHÚ QUỐC (Ăn sáng)

 

Quý khách tự do tham quan đảo Ngọc, nơi có rất nhiều các điểm đến tham quan thiên nhiên hấp dẫn như:

Bãi Sao, bãi Kem, các hòn đảo ở phía Nam như hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút... gây ấn tượng với làn nước trong xanh, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ. Đến những địa điểm này, du khách sẽ tham gia vào các hoạt động đa dạng với lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực và các trò chơi trên biển... Du khách có thể đến cảng An Thới để thuê tàu hoặc cano để đến các bãi biển đẹp, nước trong, tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Phú Quốc còn nổi tiếng với những điểm tham quan như chợ đêm, cáp treo, bảo tàng, Dinh Cậu, làng chài Rạch Vẹm, nhà tù Phú Quốc, vườn tiêu.... Đảo Ngọc vẫn còn nhiều địa điểm nguyên sơ để du khách khám phá, thỏa thích check-in tại vườn quốc gia Phú Quốc, thác và suối Tranh, hòn Đồi Mồi, hòn Một... Lặn ngắm san hô, lặn bình khí là những môn thể thao bên cạnh lướt ván buồm, lướt ván với tàu cao tốc hay câu mực... được nhiều du khách ưa chuộng.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham quan các điểm đến nhân tạo như VinWonder, Vin Safari, thành phố không ngủ United Center, cáp treo Hòn Thơm,...

 

HÌNH ẢNH KHÁCH SẠN 4 SAO
Quý khách có nhiều lựa chọn khách sạn 4 sao như:

The Palmy Phú Quốc:

 

Lahana Resort Phú Quốc

 

Ocean Pearl Hotel Phu Quoc

 

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 0 VNĐ
Bình luận facebook