Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR NƯỚC NGOÀI
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
LỄ HỘI TÉ NƯỚC SONGKRAN THÁI LAN

LỄ HỘI TÉ NƯỚC SONGKRAN THÁI LAN

BANGKOK - PATTAYA

BAY THẲNG ĐÀ NẴNG – BANGKOK (HÀNG KHÔNG BANGKOK AIRWAYS)

 

Thời gian: 5 ngày 4 đêm

Khởi hành dự kiến: 13/04/2017

Lễ hội té nước có nguồn gốc chung từ Lễ hội Sankranti của người Hindu tuy nhiên ở 3 quốc gia Thái - Cam - Lào, ngày Tết này lại có những cái tên khác nhau. Ý nghĩa chung của ngày lễ này là nước sẽ trôi rửa những điều xui xẻo, mệt mỏi của năm cũ, là lời chúc phúc cho năm mới nhiều điều may và càng được té nhiều nước thì càng được nhiều may mắn. Lễ hội té nước rất ấn tượng, vui nhộn từ lâu đã trở thành sự kiện không thể bỏ qua với những tín đồ du lịch. Thái Lan là nơi có Lễ té nước nhộn nhịp và sôi động nhất khi người dân và khách du lịch quốc tế vui vẻ té nước vào nhau bằng bất cứ vật dụng đựng nước nào từ xô chậu, nồi, chén hay sử dụng súng phun nước thậm chí là ném bóng nước... Quý khách đã sẵn sàng hoà mình vào Lễ Hội Té Nước tại Thái Lan chưa???

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - BANGKOK                  (Ăn tối)

Sáng: 11h00 Trưởng đoàn Biển Ngọc đón Quý khách tại Sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục để đáp chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Bangkok (Thái Lan) cất cánh lúc 13h35.

Chiều: Đến sân bay Suvarnabuhmi ở Bangkok, thủ đô của vương quốc Thái Lan lúc 15:15, hướng dẫn viên đón quý khách, đưa đoàn đến tham quan Chùa Phật Vàng – Wat Trimit một ngôi chùa nổi tiếng tại Thái Lan với bức tượng Phật Vàng lớn nhất trên thế giới, được làm vào khoảng thế kỷ thứ 15, nặng khoảng 5,5 tấn, cao 3.04m, đạt kỉ lục Guinness năm 1991. Ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 2:  BANGKOK - TIGER ZOO – PATTAYA – BAAN SUKHAWADEE               (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, trả phòng. Quý khách đến tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng Ananta Samakhom – Cung điện được xây dựng bằng đá cẩm thạch với kiến trúc độc đáo cùng những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo, tượng trưng cho sự kết hợp hài hòa giữa Nghệ Thuật Phương Đông & Kiến Trúc Phương Tây. Nơi đây trưng bày những hiện vật xa hoa lộng lẫy của hoàng thất, và cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của Quốc gia.

Khởi hành đi Pattaya. Trên đường, đoàn ghé tham quan Trại Cọp Sriracha Tiger Zoo, tại đây Quý khách sẽ được xem những màn biểu diễn thật hấp dẫn như: Show Cá Sấu, Show Cọp, Heo vv…. Đoàn khởi hành đi Pattaya. Đến Pattaya, quý khách ăn trưa buffet tự chọn đa dạng và thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc tại Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee.

Chiều: Quý khách tham quan Lâu đài tỷ phú - được mệnh danh là ngôi nhà hạnh phúc thuần khiết và thịnh vượng với lối kiến trúc hài hòa độc đáo đến lạ thường. Nơi đây trưng bày các công trình kiến trúc mang hơi hướng Phật giáo trang nghiêm, toạ lạc giữa một không gian khoáng đạt sẽ mang đến cho quý khách cảm giác vô cùng thư thái và tĩnh tâm.

Tối:  Khởi hành về trung tâm Pattaya. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Sau đó tự do khám phá các show đêm tai “Thành phố Ma Quỷ” Pattaya và tham gia các show diễn khí công, show boy, show girl, hoặc Big eyes do diễn viên chuyển đổi giới tính rất xinh đẹp biểu diễn (chi phí tự túc). Kết thúc chương trình, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 3: NONG NOOCH – KHAO CHEE CHAN – SILVER LAKE - COLLOSEUM         (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Điểm tâm tại khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn thăm quan Làng văn hóa Nong Nooch - Còn được biết đến là khu vườn thực vật lớn và đẹp bậc nhất châu Á.  Nổi tiếng và hấp dẫn là các chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Thái Lan. Các show biểu diễn văn hóa và các vũ điệu truyền thống cũng như những nghi lễ tôn giáo, múa truyền thống Thái Lan, những màn biểu diễn võ thuật… Và đặc sắc nhất chính là buổi biểu diễn của các chú voi thông minh. Ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Đoàn đến thăm xưởng chế tác đá quý “Trung Tâm Trưng Bày và Chế Tác Đá Quý Thái Lan”. Nơi đây quý khách sẽ chọn lựa được mẫu đá quý phong thủy thích hợp theo tháng sinh của mình. Xe tiếp tục đưa quý khách đến lễ phật và chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật kì vĩ đầy linh thiêng: Khao Chee Chan – Tượng Phật Vàng khắc trên bề mặt vách núi đá cao 118m. Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ được đến tham quan Vườn nho Silverlake (Hồ bạc) với một hồ nước ngọt khá lớn ở thung lũng núi, và các ruộng trồng nho mở ra quanh hồ. Công trình này lấy cảm hứng từ các nhà máy rượu vang của Mỹ. Quý khách sẽ được ngắm nhìn và lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp của các cánh đồng hoa rộng lớn cùng cảnh hoàng hôn lãng mạn ánh màu bạc trên mặt hồ và thưởng thức các sản phẩm được làm từ nho. Rời Vườn nho, đoàn khởi hành về lại Pattaya.

Tối: Quý khách thưởng thức show diễn Bê Đê hoành tráng bậc nhất tại Pattaya (Được đánh giá 5 sao) theo phong cách Cabaret tại nhà hát nổi tiếng ALCAZAR/COLLOSEUM.

Quý khách tự do tham quan cuộc sống về đêm qua những khu phố đèn đỏ vui nhộn Walking Street.

Nghỉ đêm tại Pattaya.

NGÀY 4: PATTAYA - BANGKOK – SHOPPING – WAT TRAIMIT                                (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, khởi hành về lại Bangkok. Trên đường quý khách tham quan Vườn Bướm (Trung tâm đặc sản 3 miền Thái Lan), Cửa hàng Bánh Kẹo, Viện Nghiên cứu rắn độc Hoàng Gia, xem show diễn rắn độc và được tư vấn về sức khoẻ, sau đó quý khách tiếp tục đến tham quan mua sắm tại Trung tâm đồ da với các sản phẩm làm từ da cá sấu, cá đuối & voi vô cùng tinh xảo. Đến trung tâm Bangkok, Quý khách dùng bữa trưa buffet tại Toà cao ốc 5 sao BAIYOKE SKY 86 TẦNG để trải nghiệm một lần thưởng thức Buffet 100 món quốc tế phong phú tại điểm cao nhất Thái Lan sẽ là một ấn tượng khó quên của quý khách. Sau khi dùng bữa, quý khách tham quan và chụp hình toàn cảnh Bangkok sầm uất.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan và lễ phật tại ngôi chùa Yannawa - cổ kính hơn 200 năm tuổi, ngôi chùa trưng bày hơn 2000 xá lợi phật linh thiêng được Hoàng Gia và người dân Thái đặc biệt quan tâm. Quý khách dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại, cho cá ăn bánh mì và xem cá nổi dày đặc trên sông. Sau đó xe đưa đoàn đến tham quan mua sắm tại trung tâm Bangkok: Central world, Big C, Siam Paragon, Khu chợ sỉ Platinum.

Tối: Sau bữa tối, quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Tự do khám phá Bangkok về đêm, dạo các tuyến phố của Bangkok trên những chiếc Tuk Tuk rất đặc trưng & thưởng thức các món đặc sản ở các gian hàng ẩm thực đường phố cực kì sôi động.

Nghỉ đêm tại Bangkok.

NGÀY 5: BANGKOK – ĐÀ  NẴNG                                                                             (Ăn sáng)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Sau đó, Xe đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay lúc 11h00 về Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng lúc 12h35, Hướng dẫn viên chia tay Quý khách và hẹn gặp lại. Kết thúc chương trình!

 

BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI

TỪ 18 NGƯỜI LỚN TRỞ LÊN

TIÊU CHUẨN 3 SAO

7,490,000 VNĐ/KHÁCH

 

KHÁCH SẠN DỰ KIẾN

TIÊU CHUẨN

BANGKOK

PATTAYA

3 SAO

SD AVENUE ***

(hoặc tương đương)

LANTANA RESORT ***

(hoặc tương đương)

 

GIÁ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi ĐÀ NẴNG – BANGKOK – ĐÀ NẴNG của Hàng không Bangkok Airways.

Bao gồm: Hành lý xách tay 5kg & kí gửi 20kg + Suất ăn trên chuyến bay

1 PG 948B DADBKK HK20 1335  1515  /E                                         

2 PG 947B BKKDAD HK20 1100  1235  /E   

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trung tâm Bangkok & Pattaya (2 người/phòng), lẻ nam lẻ nữ ngủ phòng 3.
  • Vé thăm quan tại các điểm có trong chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch Việt Nam với mức bồi thường tối đa 10.000USD & Bảo hiểm du lịch tại Thái Lan.
  • Ăn theo chương trình: 07 bữa ăn chính & Ăn sáng buffet tại khách sạn.
  • Vé xem show tạp kĩ Cabaret ALCAZAR/ COLLOSEUM 5 sao hoành tráng tại Pattaya.
  • Hướng dẫn viên Tiếng việt & Trưởng đoàn từ Việt Nam chuyên nghiệp, nhiệt tình đồng hành suốt tuyến.
  • Nước uống cho đoàn trong suốt chương trình.
  • Quà tặng của công ty: Vỏ hộ chiếu, nón, tag hành lý.

KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
  • Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác không đề cập trong chương trình.
  • Visa tái nhập Việt Nam dành cho khách Việt Kiều và nước ngoài 65usd/khách
  • Visa nhập cảnh Thailand đối với khách nước ngoài.
  • Các Show giải trí về đêm tại Pattaya:  Big eyes, Fantasy, Halem…
  • Phí bồi dưỡng (Tip) cho HDV & tài xế địa phương theo THÔNG LỆ DU LỊCH NƯỚC NGOÀI, mức quy định tối thiểu: 15 USD/khách (Tương đương 330.000 VNĐ/khách).

GIÁ VÉ TRẺ EM :

  • Dưới 2 tuổi : 30% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn).
  • Từ 2 -11 tuổi : 85% giá tour người lớn (1 TRẺ EM ngủ ghép chung giường với ngưới lớn)
  • Từ 12 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn.
  • Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường.

LƯU Ý:

  • Quý khách vui lòng đem theo Passport (bản chính).
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Du Lịch Biển Ngọc sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan, khách sạn, có thể thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên tổng số điểm tham quan & chất lượng tour vẫn đảm bảo đầy đủ.
  • Các chuyến bay và giờ bay có thể thay đổi giờ chót tùy do phụ thuộc vào các hãng hàng không

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ HẠNH PHÚC!

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 7.490.000 VNĐ
Bình luận facebook