Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR NƯỚC NGOÀI
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
NARITA - TOKYO – PHÚ SỸ -HAMAMATSU- KYOTO - KOBE –

SẮC TÍM TRÊN HÀNH TRÌNH VÀNG NHẬT BẢN

NARITA - TOKYO – PHÚ SỸ -HAMAMATSU - KYOTO - KOBE – OSAKA - KANSAI

*5 Ngày 5 Đêm*

Khởi hành

3/07/2019 – 07/07/2019 (Đêm 2/7)

GIÁ TRỌN GÓI:    32.900.000 VND

  • Bay thẳng hàng không quốc gia Việt NamVNA (Vietnam Airlines)
  • Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản đặc sắc
  • Khám phá vẻ đẹp của núi Phú Sỹ-biểu tượng của xứ sở hoa anh đào
  • Thưởng ngoạn lễ hội hoa Lavender tại công viên Oishi
  • Trải nghiệm tắm suối nước khoáng nóng Onsen
  • Khám phá nền ẩm thực tinh tế đặc trưng của các vùng khác nhau của Nhật Bản
  • Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao
  • Cùng gia đình trải nghiệm kỳ nghỉ ý nghĩa và đáng nhớ tại Đất nước mặt trời mọc

1.      LỊCH TRÌNH TOUR

ĐÊM TRƯỚC NGÀY 1: 02/07/2019 ĐÀ NẴNG

-/Máy bay/Tối

 

Quý khách tập trung lúc 21:00 tại sân bay Đà Nẵng. HDV của Du Lịch Biển Ngọc Tourist làm thủ tục check in, đón chuyến bay VN318 lúc 00:10 đi sân bay Narita,  Nhật Bản. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1:  03/07/2019 TOKYO-TRÁI TIM CỦA NHẬT BẢN – NÚI PHÚ SỸ

Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: Máy bay hạ cánh tại sân bay Narita lúc 07:35. Xe và HDV sẽ đón đoàn và di chuyển tham quan:

·         Chùa Asakusa – Sensoji. Được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất và được viếng thăm nhiều nhất ở thủ đô Tokyo vì sự linh thiêng và mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.

·         Sau đó từ chùa Asakusa, đoàn chụp hình với tháp Tokyo Skytree – tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: đoàn di chuyển tới tham quan và chụp hình lưu niệm tại Ngoại thành Hoàng Cung - nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

·         Sau đó, đoàn di chuyển tới khu vực núi Phú Sỹ. Tham quan lễ hội hoa Lavender tại công viên Oishi được tổ chức từ ngày 14/6 đến 07/7/2019.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Route Inn Kawaguchiko hoặc tương đương. Tại đây quý khách có cơ hội trải nghiệm tắm suối nóng Onsen truyền thống của Nhật Bản.

Buổi sáng: Sau bữa sáng, đoàn di chuyển tham quan:

·         Trải nghiệm hái và thưởng thức trái cây tươi ngon theo mùa ngay tại vườn.

·         Xe và HDV sẽ đưa quý khách lên Trạm số 5, ngắm nhìn Đỉnh núi Phú Sỹ (nếu điều kiện thời tiết cho phép). Hoặc tham quan hồ Kawaguchi, một trong ngũ hồ nổi tiếng dưới chân núi Phú Sỹ.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

 

Buổi chiều: xe và HDV đón đoàn di chuyển tới Hamamatsu.

·         Sau đó, đoàn di chuyển đến khu vực Nagoya, tham quan nhà máy bánh lươn Unagi Pie.

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Loisir Toyohashi  hoặc tương đương.

                  

NGÀY 3: 05/07/2019 KYOTO - KOBE – HÀNH TRÌNH HAI CỐ ĐÔ

Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến cố dô Kyoto, tham quan:

·         Đoàn di chuyển tới thăm Chùa Kim Các Tự Kinkaku-ji. Được biết tới như là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Kyoto, với hai tầng gác được dát lá vàng óng ánh tinh xảo, nổi bật giữa khuôn viên thanh tịnh thay đổi theo bốn mùa, ngôi chùa Kinkaku-ji lặng lẽ soi bóng xuống hồ trong vắt, mang trong mình vẻ đẹp một thời hưng thịnh của cố đô.

·         Đoàn thưởng thức Kimono Show tại trung tâm Nishijinori Kaikan, màn trình diễn những bộ Kimono truyền thống của Nhật Bản. Nơi đây còn trưng bày và bán các mặt hàng truyền thống khác của Nhật Bản như vải, tơ lụa,…

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

 

Buổi chiều: Đoàn trải nghiệm mua sắm tại AEON Mall, hệ thống siêu thị nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, nơi du khách có thể mua sắm vô số chủng loại hàng hóa, từ đồ gia dụng, mỹ phẩm, quần áo tới các nhu yếu phẩm hàng ngày.

Đoàn di chuyển tới Kobe, ăn tối, nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại khách sạn Sunroute Plaza Kobe hoặc tương đương.

 

NGÀY 4: 06/07/2019  KOBE - OSAKA

Sáng/Trưa/Tối

Buổi sáng: : Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến cố đô Kyoto, tham quan:

·         Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru: nơi du khách có cơ hội hiểu về quy trình chế biến các loại rượu sake đặc trưng của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Qúy khách sẽ được mời thử vài loại rượu sake, được giới thiệu những mẹo thưởng thức sau khi hiểu về phương pháp nấu loại rượu quan trọng này của người Nhật.

·         Tháp cảng Kobe (Kobe Port Tower)  (chụp hình bên ngoài) -  là tháp ngắm cảnh có cấu trúc dạng ống. Đây là một thiết kế rất độc đáo, hiếm có thể thấy trên thế giới. Với "cấu trúc Song Khúc Diện" hình cổ lọ, tựa như một trống của Nhật bản. Vì nét đặc trưng đó, nên nó được gọi tên là "Tòa tháp mỹ nữ" - mang nét đẹp mềm mại của một người con gái và trở thành biểu tượng của thành phố Kobe. Khi đêm về, toàn bộ ngọn tháp được thắp sáng bằng đèn LED, tạo ra một quang cảnh lung linh, huyền ảo.

Đoàn di chuyển về Osaka, tham quan chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Lâu đài Osaka đồ sộ, uy nghi – nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

·         Sau đó, đoàn tự do khám phá nét văn hóa ẩm thực sống động đặc trưng của vùng Kansai và tự do mua sắm tại khu phố mua sắm đi bộ Shinsaibashi - sôi động bậc nhất Osaka.

Đoàn di chuyển ra khu vực Kansai, ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại khách sạn Izumisano Center hoặc tương đương.

 

Buổi sáng: Đoàn di chuyển ra sân bay quốc tế Kansai đón chuyến bay VN337 lúc 09:30 trở về Đà Nẵng. Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 12:00. Chương trình kết thúc tốt đẹp.

 


 

 

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 32.900.000 VNĐ
Bình luận facebook