Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR NƯỚC NGOÀI
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
KHÁM PHÁ MÙA THU NHẬT BẢN
 

 XAO XUYẾN SẮC THU NHẬT BẢN  

ĐÀ NẴNG - OSAKA – WAKAYAMA – KYOTO - OSAKA  

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Giá tour trọn gói:  19.900.000 VNĐ/ khách 
  • Khởi hành dự kiến: 24/11/2017-28/11/2017
  • <<<BAY THẲNG TRỰC TIẾP TỪ ĐÀ NẴNG >>>

 - Ghi lại những khoảnh khắc khó quên tại Nhật Bản vào thời điểm giao mùa đẹp nhất trong năm khi  rừng cây bạch quả rừng lá phong đổi màu rực rỡ

- Hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên mùa thu lãng mạn và vô cùng quyến rũ xứ Phù Tang

Khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống Nhật Bản độc đáo, đặc sắc

- Khám phá nền ẩm thực tinh tế đặc trưng của các vùng khác nhau của Nhật Bản

- Thỏa sức mua sắm các mặt hàng nội địa Nhật Bản chất lượng cao

- Cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại Đất nước mặt trời mọc

 

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG  <BL164>  - > KANSAI (OSAKA)                                                                                                 (-/- Máy bay)

Sáng:  Quý khách tập trung tại sân bay Đà Nẵng, HDV đón đoàn, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay của hãng hàng không Jestar BL164 lúc 14:30 tới sân bay quốc tế Kansai, thành phố Osaka lúc 21:15. Quý khách nghỉ ngơi và dùng bữa tối trên máy bay. 

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Izumisano Center hoặc tương đương  

NGÀY 2: WAKAYAMA – MỘT NHẬT BẢN BÌNH DỊ, GẦN GŨI                                                                       (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đón đoàn di chuyển tới tỉnh Wakayama, vùng đất thanh bình nằm phía Nam Kansai với không khí ấm áp bao quanh với biển và núi. Qúy khách tham quan:

- Lâu đài Wakayama tại trung tâm thành phố Wakayama, với điểm nhấn là công trình tháp canh màu trắng nổi bật trên nền núi Torafusuyama phủ đầy cây chuyển màu đỏ thắm mỗi mùa thu. Du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Wakayama và dòng chảy hiền hòa của con sông Kinokawa ở khu vực phía Bắc tạo thành kênh đào tự nhiên ôm quanh lâu đài. Phía trong tòa tháp canh có trưng bày các di vật của gia tộc đứng đầu Mạc phủ Edo là Tokugawa Gosan.

Chiều: Đoàn di chuyển tới thăm

-  Chợ hải sản Kuroshio nơi có những màn trình diễn chế biến cá ngừ khổng lồ được đánh bắt từ vùng biển Wakayama và rất nhiều loại hải sản tươi ngon khác được bày bán ở đây.

- Nhà máy làm nước tương Yuasa nơi cho ra đời loại nước tương với hương vị nổi tiếng của Wakayama. Các nghệ nhân sử dụng phương pháp truyền thống với những chiếc thùng đựng bằng cây tuyết tùng đã làm ra loại nước tương hảo hạng thuộc hàng thượng phẩm của Nhật Bản. Du khách có thể đi dạo quanh và tìm hiểu về quy trình làm nước tương truyền thống cùng những vật dụng và các loại nước tương trứ danh tại đây.

- Chùa Koukokuji , nơi có khuôn viên rộng rãi với những hàng cây xanh hối hả chuyển màu khi mùa thu tới và không khí hết sức trong lành yên bình. Chùa Koukokuji thờ Tengu với khuôn mặt đỏ, mày chau, cùng chiếc mũi dài quá cỡ,.. đây là vị linh thần có hình dáng kì lạ và được người Nhật gọi là Thiên Cẩu. Theo truyền thuyết Tengu vốn là ác thần nhưng nay đã trở thành một vị thần bảo hộ, mang đến may mắn, bình an và hạnh phúc theo tín ngưỡng dân gian Nhật Bản.

- Công viên Shirasaki Marine, ngắm nhìn sự tương phản của bờ đá trắng được tạo thành từ đá vôi. Bờ biển Shirasaki nằm trong "Top bờ biển đẹp nhất Nhật Bản" được các tầng địa chất tạo ra từ 250 triệu năm trước đây.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Minshuku of Hidakacho hoặc tương đương.

NGÀY 3: WAKAYAMA – OSAKA                                                                                                                  (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng:  Điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn tham gia trải nghiệm

- Kurotake Folk Art, là hoạt động làm thử các món quà lưu niệm truyền thống từ loài tre đặc biệt của vùng Wakayama. Du khách sẽ có cơ hội tự tay làm những món quà nho nhỏ ý nghĩa cho người thân, bạn bè và cảm nhận một nét rất riêng của xứ sở Phù Tang.

Đoàn dùng bữa trưa với những món ăn truyền thống Nhật Bản tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Đoàn tới thăm:

- Chùa Kongobuji được xây dựng để kỉ niệm 1150 năm Kobo Daishi bước vào cõi niết bàn. Ngôi chùa với những nét cổ kính, linh thiêng luôn là điểm thu hút khá nhiều du khách tới thăm nơi đây mỗi năm. Chùa có khu vườn đá Rock Garden Banryutei là khu vườn đá lớn nhất ở Nhật Bản với những tảng đá lớn từ vùng Shikoku - nơi sinh của Kobo Daishi, có hình thù như những con rồng vườn mây.

Sau đó Qúy khách tự do khám phá và mua sắm tại các trung tâm thương mại của thành phố Osaka.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Consort Shin-Osaka hoặc tương đương. 

NGÀY 4: OSAKA – KYOTO                                                                                                                                    (Ăn sáng, trưa, tối)   

Sáng: Điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đoàn trải nghiệm

- Tàu siêu tốc Shinkansen – được coi là niềm tự hào của nền công nghiệp hiện đại Nhật Bản với các tiêu chí: sạch đẹp, an toàn tuyệt đối, nhanh chóng và đúng giờ.

Sau đó đoàn bắt đầu hành trình khám phá Kyoto, mảnh đất lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống của Xứ sở mặt trời mọc.

- Chùa Kim Các Tự Kinkaku-ji, nơi được biết tới như là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Kyoto, với hai tầng gác được dát lá vàng óng ánh tinh xảo, nổi bật giữa khuôn viên thanh tịnh thay đổi theo bốn mùa, ngôi chùa Kinkaku-ji lặng lẽ soi bóng xuống hồ trong vắt, mang trong mình vẻ đẹp một thời hưng thịnh của cố đô.

Chiều: Qúy khách thưởng thức:

- Kimono Show tại trung tâm Nishijinori Kaikan, màn trình diễn những bộ Kimono truyền thống của Nhật Bản. Nơi đây còn trưng bày và bán các mặt hàng truyền thống khác của Nhật Bản như vải, tơ lụa,…

Sau đó đoàn tự do tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall Rinku Izumi Minami.

Đoàn nghỉ đêm tại khu vực Osaka khách sạn Izumisano Center hoặc tương đương. 

NGÀY 5:  <BL165> KANSAI (OSAKA) – ĐÀ NẴNG                                                                                                        (Ăn sáng, -, -) 

Sáng:  Quý khách điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

Sau đó, xe đưa đoàn ra HDV cùng đoàn ra sân bay quốc tế Kansai đón chuyến bay BL165 lúc 09:15 trở về Đà Nẵng. 

Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 12:00. HDV chia tay khách và hẹn gặp lại quý khách vào dịp tham quan gần nhất. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Vé máy bay Vé máy bay khứ hồi Việt Nam – Nhật Bản  (vé đi theo đoàn) + Thuế hàng không và lệ phí sân bay 2 nước (thay đổi). Hành lý ký gửi 20kg, hành lý xách tay 7kg

- Phí làm visa & thư mời từ Nhật Bản

- Khách sạn 3 sao, 4 sao theo chương trình (2 khách/ phòng, nếu lẻ nam/nữ sẽ ở 3 khách/ phòng)

- Các bữa ăn theo Chương trình: (1.500 JPY – 2.000 JPY / bữa) 06 bữa chính + 04 bữa sáng tại khách sạn +01 bữa ăn nhje trên Máy bay.

- Xe ôtô máy lạnh đời mới theo hành trình thăm quan.

- Vé tham quan trong chương trình vào cửa một lần.

- Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình, kinh nghiệm

- Bảo hiểm du lịch quốc tế tại Nhật Bản.

- Quà tặng khách: Vỏ hộ chiếu, nón du lịch, tag hành lý.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM :

- Lệ phí làm hộ chiếu.

- Các chi phí ngoài Chương trình: phát sinh tham quan, làm việc ngoài chương trình; nước uống trong các bữa ăn và tại khách sạn nếu không miễn phí; chi phí gặt là, điện thoại tại khách sạn…

- Hành lý quá cước theo quy định của hãng hàng không.

Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe nước ngoài (5usd/1 khách/ 1 ngày tour)

- Visa tái nhập lại Việt Nam & phí chênh lệch để xin cấp visa các nước điểm đến cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

- Phụ thu phòng đơn đối với khách đăng ký lẻ trong trường hợp không ghép ở cùng được (3.000.000/1 khách/4 đêm).

GÍA VÉ TRẺ EM :   

- Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá người lớn

- Trẻ từ 2 đến dưới 12 tuổi: 80% giá người lớn (ngủ giường chung với bố/mẹ)

- Trẻ từ 2 đến dưới 12 tuổi: 100% giá người lớn (ngủ giường riêng)

- Trẻ từ 12 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ TOUR:

- Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước

- Khách sạn có thể ở xa trung tâm thành phố vào các mùa cao điểm của Nhật như Hoa Anh Đào, Tuần lễ Vàng, 30/04, lễ Tết,… Mong quý khách thông cảm.

- Du Lịch Biển Ngọc có trách nhiệm tư vấn hồ sơ theo yêu cầu từ Đại sứ quán nhưng kết quả visa hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Đại sứ Quán.

- Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, lệ phí xin visa không hoàn lại 3.000.000 VND

- Du lịch Biển Ngọc sẽ không hỗ trợ chi phí hủy tour của Quý khách trong trường hợp Quý khách hủy tour khi người nhà bị từ chối visa.

- Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

- Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu phát sinh ngoài chương trình trên, vui lòng liên hệ trực tiếp với Biển Ngọc để được tư vấn & hỗ trợ tận tình.

GHI CHÚ:

- Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của Công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN THAM QUAN THÚ VỊ & BỔ ÍCH !!!

 

     

   

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 19.900.000 VNĐ
Bình luận facebook