Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR MIỀN BẮC
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI – NINH BÌNH – HẠ LONG

ĐÀ NẴNG – HÀ NỘI – NINH BÌNH – HẠ LONG

Thời gian: 4ngày – 3 đêm

Phương tiện: ô tô du lịch

Hồ Hoàn Kiếm là danh thắng tự nhiên hàng đầu của của thủ đô Hà Nội và là điểm hẹn của du khách gần xa. Hồ Hoàn Kiếm, hay còn gọi là hồ Gươm gắn liền với sự tích trao trả kiếm của vua Lê Lợi.

Vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.

Chùa Bái Đính là một quần thể chùa được coi là đẹp và lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Ngôi chùa cũng là điểm khám phá lý tưởng nhất cho các du khách khi đi du lịch Bái Đính Tràng An. Ngôi còn được biết đến với rất nhiều kỉ lục của Châu Á, như chùa có tượng Phật đồng mạ vàng lớn nhất Châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất khu vực Châu Á, có tượng Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á

 NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI – HẠ LONG                               (-, Trưa, tối) 

Sáng: Đoàn tập trung tại sân bay Đà Nẵng làm thủ tục lên máy bay khởi hành đi Hà Nội. Đên Nội Bài Xe và HDV Du Lịch Biển Ngọc đón đoàn về trung tâm thành phố ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi

Chiều: Đoàn khởi hành tham quan:

  • Hồ Hoàn Kiếm: viên ngọc quý của thủ đô Hà Nôi, tham quan đền Ngọc Sơn, chụp hình tại cầu Thê Húc nổi tiếng.
  • Chùa Trấn Quốc: một trong những ngôi chùa cổ kính của mang nhiều giá trị về văn hóa và lịch sử, đặc biệt ngôi chùa này được bình chọn là một trong những ngôi chùa đẹp nhất Châu Á

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do khám phá phố cổ Hà Nội với 36 phố phường, thưởng thức và mua những đặc sản tại chợ đêm Hà Nội. Nghỉ đêm tại khách sạn

Hồ hoàn kiếm – Viên ngọc quý của thủ đô Hà Nội

NGÀY 2: HÀ NỘI –HẠ LONG                                                                                         (Ăn sáng, trưa, tối)

SángĐoàn dùng điểm tâm sáng, trả phòng. Xe đưa đoàn khởi hành đi Hạ Long, trên đường đoàn tham gia các trò chơi, các hoạt động vui nhộn trên xe, nghe thuyết mình dừng chụp hình nghỉ ngơi ở những địa danh đẹp nổi tiếng. Đến Tp. Hạ Long đoàn dùng cơm trưa. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: đoàn di chuyển đến bến thuyền,du thuyền tham quan:

  • Vịnh Hạ Long - đệ nhất thắng cảnh của Bắc Bộ, Di sản Thiên nhiên Thế Giới. Thuyền êm đềm lướt sóng, rẽ lối quanh co ngang qua hòn Chó Đá, Lư Hương, Gà Chọi... đưa Quý khách lênh đênh trên biển thưởng ngoạn phong cảnh Vịnh Hạ Long rực rỡ dưới ánh bình minh.
  • Thuyền ghé vào Hang Sửng Sốt (hoặc Động Thiên Cung), Quý khách đi bộ tham quan và chinh phục một trong những hang động đẹp và kỳ vỹ của Hạ Long với những khối thạch nhũ, măng đá, cột đá tự nhiên được thiên nhiên tạo tác thành những hình ảnh cỏ cây, chim thú, trần gian, tiên cảnh... và được người dân nơi đây phác họa thành những truyền thuyết hấp dẫn, ly kỳ.

Tàu đưa đoàn vê lại đất liền, lên xe về trung tâm thành phố ăn tối.

Tối: Đoàn tự do khám phá Hạ Long về đêm. Thỏa sức vui chơi giải trí tại Sun World Hạ Long Complex – khám phá một kiệt tác, một trung tâm vui chơi giải trí hiện đại nhất của thành phố biển Hạ Long với vô số trò chơi mạo hiểm, lên cáp treo qua vịnh ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao ( Chi phí tự túc)

Đoàn nghỉ đêm tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long Kỳ quan đất dựng giữa trời cao

NGÀY 3: HẠ LONG – NINH BÌNH                                                                                 (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Đoàn dùng buffet sáng trả phòng khách sạn, xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Ninh Bình, Đến nơi đoàn ăn trưa, nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn khởi hành tham quan:

  • Chùa Bái Đính: đến cổng chùa quý khách sẽ lên xe điện trung chuyển vào khu trung tâm. Chùa Bái Đính  là một quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam được xác lập như chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á, chùa có hành lang La Hán dài nhất châu Á, chùa có tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á.
  • Cố đô Hoa Lư: tham quan hai ngôi đền chính  Vua Đinh, Vua Lê (2 đền cách nhau chừng 500m), được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo từ thời xưa. Lắng nghe và suy ngẫm về những thăng trầm lịch sự về cuộc đời, sự hy sinh chọn lựa giữa hạnh phúc cá nhân và hạnh phúc của trăm họ muôn dân của những nhân vật lịch sử nổi tiếng thời bấy giờ.
  • Đoàn thưởng thức bữa tối với đặc sản Ninh Bình.

Tối: đoàn tự do khám phá Ninh Bình về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn

Chùa Bái Đính – Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á

NGÀY 4: NINH BÌNH - HÀ NỘI – TIỄN ĐOÀN                                                                  (Ăn sáng, trưa)

Sáng: : Đoàn dùng buffet sáng trả phòng khách sạn, xe và HDV đón đoàn tham quan:

  • Danh thắng Tràng An: Nơi được mệnh danh là “ Nơi mơ đến, chốn mong về”, toàn cảnh khu danh thắng là một vùng núi non hùng vĩ, tráng lệ được tạo bởi các thế núi muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động, các thung lũng hoang sơ, kỳ bí đẹp đến lạ thường. Đến đây quý khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đậy thú vị... đặc biệt khám phá chụp hình phim trường của bộ phim nổi tiếng Kong: Đảo Đầu lâu của đạo diễn nổi tiếng Jordan Vogt-Roberts.

Rời Tràng An, đoàn khởi hành về Hà Nội trên đường cao tốc. Đoàn ăn trưa.

Chiều: Sau ăn trưa đoàn ra sân bay làm thủ tục về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình! Hẹn gặp lại!

Danh thắng Tràng An - Nàng thơ của Tam cốc

GIÁ CHƯƠNG TRÌNH: LIÊN HỆ / ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TỪ 10 KHÁCH

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Phương tiện: Xe du lịch đời mới có máy lạnh, âm thanh hiện đại. Lái xe an toàn, có trách nhiệm.
  • Khách sạn: Khách sạn 03 sao đầy đủ tiện nghi: 02 – 4  khách/phòng.
  • Bữa ăn: Ăn sáng tại khách sạn, 9 bữa ăn chính tại nhà hàng, suất ăn 120.000vnđ/khách
  • Vé tham quan: Tại các điểm có trong chương trình
  • HDV tiếng việt kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ,  phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Bảo hiểm du lịch: 10.000.000 VND/vụ
  • Khăn lạnh, nước uống chai, tiêu chuẩn 02 chai/người/ngày

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân, giặt là, minibar trong khách sạn
  • Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
  • Tiền tip cho HDV và tài xế
  • Các chi phí không bao gồm trong chương trình
  • Thuế CTGT VAT 10%

GIÁ TOUR  TRẺ EM:

  • Trẻ dưới 5 tuổi: miễn phí giá tour, ngủ chung giường với bố mẹ, chi phí phát sinh (nếu có) danh cho em bé thì bố mẹ tự lo.
  • Trẻ em từ 5- dưới 11 tuổi: 50% giá tour người lớn, ngủ chung giường với bố mẹ. 75% giá tour người lớn nếu yêu cầu kê thêm giường.
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN THAM QUAN THÚ VỊ, BỔ ÍCH !!!

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 0 VNĐ
Bình luận facebook