Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR NƯỚC NGOÀI
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
DU LỊCH ĐÀI LOAN - ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG

 

KHÁM PHÁ ĐẢO NGỌC ĐÀI LOAN

ĐÀI BẮC – ĐÀI TRUNG – CAO HÙNG

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Giá tour trọn gói: 9.990.000 VNĐ/ khách
  • Khởi hành dự kiến: 19/10/2018
  • <<<BAY TRỰC TIẾP TỪ ĐÀ NẴNG >>>

 

“Đài Loan, nơi không chỉ được biết đến là mãnh hổ của nền Kinh tế Châu Á mà còn nổi tiếng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn với vô vàn những danh lam thắng cảnh. Độc đáo với Công viên địa chất Dã Liễu, mông lung huyền ảo với cảnh sắc tựa chốn bồng lai tiên cảnh của Đầm Nhật Nguyệt, sức sống hiện đại với Tòa tháp Đài Bắc 101. Hãy cùng DU LỊCH BIỂN NGỌC khám phá Đài Loan.”

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG ĐÀO VIÊN – ĐÀI TRUNG                                         (Ăn trưa trên máy bay, ăn tối)

6.15 sáng: Quý khách tập trung tại ga Quốc tế sân bay Đà Nẵng làm thủ tục đáp chuyến bay BL162 lúc 9.15 đi Đài Loan. Xe và HDV địa phương đón quý khách tại sân bay, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Sau khi ăn trưa, đoàn khởi hành đi Đài Trung, đến nơi, đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, sau đó tự do tham quan Chợ đêm Phùng Giáp.

Quý khách nghỉ ngơi tại Đài Trung.

NGÀY 2: ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG                                                              (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó khởi hành đến thành phố Cao Hùng – thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan với nhiều điểm tham quan ấn tượng: Đầm Sen – một điểm tham quan vô cùng nổi tiếng của Cao Hùng và các công trình kiến trúc như Tháp Long Hổ, Đài Xuân Thu. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Ghé thăm cơ sở làm bánh dứa, cửa hàng chăn lụa đặc sản địa phương.

Buổi chiều, quý khách đến tham quan Phật Quang Sơn Tự - được xem là “thủ đô Phật giáo Đài Loan” với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tham quan khu mới, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng pho tượng Phật cao sừng sững với nụ cười hiền từ trên nền trời xanh và hai hàng bảo tháp làm nên hai tường thành che chở cho con đường đến với Phật. Bảo tàng Phật giáo – với kiến trúc lộng lẫy được xây dựng ngay sát Phật Quang Sơn trông bề thế không kém ngôi chùa.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương, tham quan mua sắm tại Chợ đêm Liuhe.
Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

NGÀY 3: CAO HÙNG – ĐÀI TRUNG                                                                     (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại nhà hàng khách sạn, trả phòng lên đường đi Đài Trung. Quý khách ghé thành phố Nam Đầu, tham gia du thuyền ngắm cảnh Nhật Nguyệt Đàm – hồ nước thiên nhiên lớn nhất Đài Loan gồm một hồ lớn và một hồ nhỏ liền nhau, được bao bọc bởi màu xanh bạt ngàn của những dãy núi xung quanh, từng là điểm nghỉ dưỡng ưng ý nhất của Tưởng Giới Thạch. Tham quan mua sắm tại cửa hàng nấm linh chi.

 Sau khi ăn trưa, đoàn tiếp tục cuộc hành trình tham quan Văn Võ Miếu – nằm ở phía bắc hồ Nhật Nguyệt, bên trong Văn Miếu thờ Khổng tử, còn Võ Miếu thờ Quan Công và Nhạc Phi. Tiếp đến, đoàn ghé thăm cửa hàng đặc sản trà Ô long địa phương, cửa hàng nấm linh chi.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Đài Trung.

NGÀY 4: ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC -  ĐƯỜNG CỔ THẬP PHẦN - LÀNG CẦU VỒNG                     (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan Phố cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Du khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ. Được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi. Du khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này (để thả đèn lồng – chi phí tự túc). Tham quan cơ sở sản xuất bánh dứa, tỳ hưu. Ăn trưa.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa. Sau đó khởi hành đi tham quan Trung tâm thương mại của tòa cao ốc 101 (không bao gồm chi phí đi thang máy lên tháp) – là tòa nhà 101 tầng được xem là cao nhất thế giới cho đến khi tòa tháp Dubai Burj Khalifa vượt qua nó hồi tháng 1/2010. Quý khách có thể sử dụng thang máy nhanh nhất thế giới (tương đương vận tốc 60km/h), ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đài Bắc và mua sắm tại trung tâm thương mại.

Đoàn nhận phòng khách sạn, quý khách tự do ăn tối và tham quan mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

NGÀY 5: ĐÀI BẮC - ĐÀ NẴNG                                                                            (Ăn sáng, trưa)

Ăn sáng ở khách sạn, làm thủ tục trả phòng, xe và HDV đưa quý khách tham quan Khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – công trình này được xây dựng nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ 20. Chụp hình bên ngoài Dinh Tổng thống.

10.50: Đoàn có mặt tại sân bay Đào Viên để làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam, chuyến bay BL163 lúc 13.50 về Đà Nẵng.

Chào thân ái kết thúc chương trình!

 GIÁ TOUR BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi, thuế sân bay 2 đầu, phí an ninh sân bay, phụ thu xăng dầu HK.
  • Visa nhập cảnh Đài Loan theo đoàn. (Lưu ý đây là visa đoàn, nếu quý khách đã có visa, không hoàn trả chi phí nào.)
  • 04 đêm khách sạn 3* theo chương trình, tiêu chuẩn 2 người/phòng 02 giường đơn, nếu lẻ nam/nữ sẽ ngủ phòng 3.
  • Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình
  • Xe 35 – 45CN chất lượng cao, vận chuyển tham quan theo chương trình.
  • Hướng dẫn viên theo đoàn từ Việt Nam đi suốt tuyến & HDV địa phương
  • Nước uống: 1 chai/người/ngày
  • Bảo hiểm du lịch 200,000,000vnđ/trường hợp
  • Quà tặng du lịch: mũ du lịch, thẻ dán hành lý

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Lệ phí làm hộ chiếu - Visa nhập lại Việt Nam.
  • Phụ thu phòng đơn: 3,100,000vnđ/ phòng
  • Nước uống (Bia, rượu… trong những bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không. Bữa ăn trên máy bay
  • Thuốc men, bệnh viện… và các chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  • Tiền tip cho HDV và tài xế địa phương (5 USD/ngày/khách)
  • Thuế VAT 10%

VÉ TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi                  : 35% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 10 tuổi  : 90% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).

: 100% giá của người lớn (bé có giường riêng).

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên         : 100% giá như người lớn.

THÔNG TIN HƯỚNG DẪN

* Quí khách đặt cọc 50% giá tour. Số tiền còn lại thanh toán sau khi có visa và trước ngày đi tour 7 ngày

* Trường hợp hủy tour: Sau khi Biển Ngọc nộp đơn xin visa, nếu quí khách thông báo hủy tour, xin vui lòng nộp các khoản phí như sau

  • Sau khi đặt cọc nếu Quý khách hủy tour, xin vui lòng chịu phí 50% giá tour
  • Nếu báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 10 - 15 ngày LÀM VIỆC trước ngày khởi hành, vui lòng chịu phí 70% giá tour
  • Nếu báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 02 - 09 ngày  LÀM VIỆC trước ngày khởi hành, vui lòng chịu phí là 90% giá tour
  • Nếu quý khách báo hủy hoặc chuyển tour trong vòng 48 giờ so với ngày khởi hành, vui lòng chịu phí 100% giá tour
  • Nếu quý khách bị từ chối visa vì bất kỳ lý do gì, Biển Ngọc hoàn lại tiền sau khi trừ lại 4.000.000 vnđ/khách

THÔNG TIN VỀ VISA CẦN LƯU Ý

  1. Từ ngày 01/09/2016, đối với công dân Việt Nam  nếu có visa còn hoặc hết hạn trong vòng 10 năm hoặc có thẻ cư trú các nước Anh, Mỹ, Nhật , Uc , Newzealand , Canada, Khối Châu Âu và Hàn Quốc thì có thể đăng ký visa trực tuyến, visa sẽ được cấp ngay sau khi Biển Ngọc khai thông tin (nếu hệ thống XNC của Đài Loan chấp thuận). Đối với những khách chưa đi các nước trên, nếu quí khách tham gia cùng đoàn Biển Ngọc cũng có thể xin E-visa với thời hạn 14 – 18 ngày. 
  2. Biển Ngọc sẽ không hỗ trợ chi phí hủy tour của Qúy khách trong trường hợp Qúy khách hủy tour khi người đi cùng (người nhà, người thân, chung nhóm) bị từ chối Visa
  3. Biển Ngọc có trách nhiệm tư vấn hồ sơ theo yêu cầu cơ quan ngoại giao Đài Loan nhưng kết quả visa hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của cơ quan ngoại giao Đài Loan. Nếu quý khách bị từ chối visa vì bất kỳ lý do gì, Biển Ngọc hoàn lại tiền sau khi trừ đi các chi phí như dịch thuật, công chứng, lệ phí nộp hồ sơ, v.v.
  4. Trường hợp Quý khách được cấp visa nhưng hủy tour, quí khách vui lòng thanh toán phí hủy tour theo qui định.
  5. Sau khi quí khách đặt cọc tour, quí khách được cho là đã hiểu rõ các thông tin liên quan đến visa như trên.

Thông tin thêm:

  • Giá tour thay đổi theo từng tháng, quý khách có thể tham khảo giá tour theo bảng giá và lịch khởi hành hàng tháng.
  • Gía tour trọn gói (phòng đôi), đã bao gồm đầy đủ thuế và phí. Nếu quý khách yêu cầu ở phòng đơn, vui lòng thánh toán thêm tiền phụ thu.
  • Hàng không Jetstar không cung cấp suất ăn và nước uống miễn phí trên máy bay, quý khách có thể tự chuẩn bị đồ ăn (khô) và nước để mang theo xách tay hoặc mua đồ ăn và thức uống ngay trên máy bay.
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách  sạn  được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
  • Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về.
  • Sau khi đóng tiền, nếu quý khách muốn hủy tour, vui lòng đem CMND và hóa đơn đã đóng tiền đến ngay Văn phòng Biển Ngọc để làm thủ tục hủy tour. Biển Ngọc không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
  • Biển Ngọc không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do đoàn không đảm bảo số lượng khách (trên 15 khách) để khởi hành… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, BiỂn Ngọc sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Trong trường hợp chỉ có  01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 10 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 9.900.000 VNĐ
Bình luận facebook