Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR MIỀN NAM
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
SÀI GÒN - CỦ CHI
Một trải nghiệm thú vị chưa từng có  đến với địa đạo Củ Chi lịch sử. Địa Đảo Củ Chi  thuộc top 7 địa điểm du lịch kỳ lạ ở Đông Nam Á và nằm trong 6 công trình nhân tạo của thế giới. Chính vì thế mà các chuyến du lịch đến tham quan địa điểm này luôn có một sức hút mãnh liệt và nhà vườn xanh tươi trù phú trước khi hồi hộp nép mình len theo các đường địa đạo nằm sâu dưới lòng đất anh hùng Củ Chi, dấu tích một thời chiến tranh không thể nào quên.

CITY HỒ CHÍ MINH – CỦ CHI

Sáng: Hướng dẫn viên sẽ đón đoàn tại 112 Trần Hưng Đạo, Quận 1, khởi hành tour du lịch city Sài Gòn - Củ Chi 1 ngày

  •  Đoàn bắt đầu hành trình tham quan vòng quanh những điểm đến nổi tiếng trong thành phố như:
  • Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất): một điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Dinh Độc Lập với lối kiến trúc mang phong cách ngụ ý mong muốn về một sự trường tồn của dân tộc. 
  • Bảo tàng chứng tích chiến tranh: là nơi lưu giữ, trưng bày những kỷ vật trong thời chiến tranh.
  •  Nhà thờ Đức Bà: Một trong những điểm đến tạo nên hình ảnh của thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng từ năm 1880, không chỉ là nơi hoạt động tôn giáo quan trọng nhất trong thành phố, nhà thờ Chánh Tòa Đức Bà Sài Gòn còn là một công trình kiến trúc phong cách Pháp độc đáo tại Việt Nam (tham quan bên ngoài). 
  • Bưu điện thành phố Hồ Chí Minh: Tọa lạc tại số 2, Công trường Công xã Paris, Quận 1. Bưu điện được xây dựng trong giai đoạn từ năm 1886 đến 1891 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Gustave Eiffel. Phía trước bên ngoài tòa nhà trang trí theo từng ô hình chữ nhật, ghi danh những nhà phát minh ra ngành điện tín và ngành điện. Bưu điện Trung tâm hiện là bưu điện lớn nhất Việt Nam. 

Trưa: Sau khi kết thúc bốn điểm tham quan tại trung tâm Sài Gòn, xe và hướng dẫn sẽ đưa đoàn đến dùng cơm trưa tại nhà hàng của thành phố. 

 Chiều: Đoàn khởi hành đi Hóc Môn để tham quan địa đạo Củ Chi - Tìm hiểu cách du kích Việt Nam xưa đã xây dựng, sinh sống và chiến đấu ở địa đạo

  • Khám phá Địa đạo Củ Chi - hệ thống phòng thủ nằm trong lòng đất, tọa lạc tại huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Công trình bắt đầu được xây dựng từ những năm 1940 trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Tại đây, du khách sẽ tận mắt chứng kiến những vũ khí thô sơ tự chế, bẫy chông bằng tre, bò trườn trong các đường địa đạo, và xem người dân địa phương làm bánh tráng và rượu gạo. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội bắn súng tại trường tập bắn ở địa đạo (chi phí tự túc). 
  • Sau khi ra khỏi địa đạo, du khách sẽ được thưởng thức món khoai mì nổi tiếng ở đây. Đây là một lương thực đã nuôi sống hàng vạn bộ đội và dân trong những tháng năm chiến đấu. Bên cạnh đó, tại nhà hàng Củ Chi, du khách còn được thưởng thức những món được làm từ bò Củ Chi nổi tiếng (chi phí tự trúc). 

Kết thúc chuyến hành trình tour Sài Gòn - Củ Chi một ngày. Du khách sẽ lưu giữ lại những tấm hình kỷ niệm bên những người bạn cùng duyên trong chuyến du lịch này. Sau cùng, xe và hướng dẫn sẽ đưa đoàn về lại trung tâm thành phố, kết thúc chuyến hành trình. Hướng dẫn sẽ chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo. 

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 0 VNĐ
Bình luận facebook