Trip Advisor
Tour Packages
More Tour in TOUR MIỀN TRUNG
Hỗ trợ trực tuyến
Facebook
KÝ ỨC HỘI AN

KÝ ỨC HỘI AN

 

 

Mọc lên giữa sông Hoài yên bình là công viên Ký Ức Hội An, luôn có những điều thú vị để du khách khám phá. Ngoài được biết đến với show thực cảnh và công viên Hội An, quần thể Ký Ức Hội An còn nổi tiếng với resort Hoian Memories chuẩn 5 sao, một nơi lý tưởng để bạn dành kỳ nghỉ  Tết tại đây!

 

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - HOIAN MEMORIES RESORT

13:00: Gia đình chuẩn bị tư trang, đồ đạc để lên đường đến với Quần thể Ký Ức Hội An, cách thành phố Đà Nẵng 30km và cách phố cổ Hội An chỉ vài bước chân. 

14:00: Làm thủ tục check in khách sạn. Là một công viên quần thể, đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những kiểu tạo dáng "sống ảo tung chảo"

15:00: Sau khi cất đồ đạc, quý khách có thể khám phá quần thể công viên Hội An, tuy khá nhỏ, nhưng sẽ có rất nhiều điều cho bạn khám phá như hàng quán, bán đồ lưu niệm... 

Tối: Quý khách thưởng thức show diễn Ký Ức Hội An - show diễn ngoài trời, mang đậm sắc thái dân tộc và con người nơi phố Hội. Bạn sẽ hoàn toàn kinh ngạc trước chương trình nghệ thuật lớn nhất của Việt Nam với hơn 500 nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu ngoài trời trong trang phục áo dài truyền thống và kỹ thuật dàn dựng hiện đại. Thực cảnh Ký Ức Hội An được dàn dựng với ngôn ngữ chung là âm nhạc, một sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, ánh sáng, múa, và các giai điệu.

 

NGÀY 2: CHECK OUT - TRỞ VỀ ĐÀ NẴNG

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại resort. Quý khách được tự do khám phá khu vực xung quanh resort. Với lối kiến trúc hiện đại, quý khách có thể tạo nhiều kiểu ảnh "sống ảo" tại đây. 

Trưa: Quay xe trở về thành phố Đà Nẵng.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ!

 

 

Đặt tour
  • Người lớn
  • Trẻ em <5 tuổi
  • Trẻ em 5-10 tuổi
  • Trẻ em >10 tuổi
Tổng tiền : 0 VNĐ
Bình luận facebook